Với mong muốn phục vụ khách hàng trong và ngoài nước ngày càng tốt hơn, thương hiệu Bia 333 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã thay đổi nhận diện với các đường nét thiết kế đổi mới, đem lại cho khách hàng sự tự tin khi sử dụng sản phẩm.
Đối với người dân Việt Nam, Bia 333 đã trở thành thức uống không thể thiếu trong những bữa tiệc họp mặt gia đình, cuộc vui bạn bè. Hình ảnh Bia 333 cũng trở thành một trong những biểu tượng khiến cho du khách quốc tế đến Việt Nam nhất định phải thử và người đi xa phải tìm uống cho đỡ nhớ quê hương.
Việc thay đổi nhận diện với các đường nét thiết kế đổi mới của sản phẩm này đã đem lại cho khách hàng cảm hứng lịch lãm mới. Đó là sự thay đổi tông màu xám chủ đạo kết hợp cùng họa tiết nền lon được lấy cảm hứng từ dấu vân tay làm nổi bật logo 333 quen thuộc giúp khách hàng dễ dàng nhận diện. Ngoài ra, cụm từ Export Beer thể hiện theo lối viết tay cầu kỳ, chỉn chu. Các họa tiết chuỗi đại mạch và hoa bia nhũ vàng cũng được vẽ tay, làm nên phong thái nhẹ nhàng, tinh tế cho tổng thể.
Sự thay đổi đột phá này cũng gắn liền với sự thành đạt của phái mạnh và không ít người đã chọn Bia 333 như một người bạn lặng lẽ với sự thành công của mình.
Nói về phong cách tinh tế, lịch lãm của sự thay đổi Bia 333, doanh nhân Nguyễn Hữu Huy (một doanh nhân thành đạt) cho biết: "Những bữa tiếp khách hoặc vui cùng bạn bè, đồng nghiệp bia là đồ uống không thể thiếu. Nhưng với bản thân tôi, Bia 333 lại khiến cá nhân tôi cùng nhiều đồng nghiệp lựa chọn không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn do sự hấp dẫn đến từ ngoại hình".
Còn anh Thành Trung - chủ một doanh nghiệp - lại chia sẻ: "Bia 333 đã đồng hành cùng tôi từ nhiều năm nay. Trong sâu thẳm, tôi nhận thấy, sự thành công của tôi cũng gắn liền với sự thay đổi hình ảnh của 333 trong những năm gần đây".
Bằng những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, chiến lược đầu tư đúng đắn, nhạy bén nắm bắt thời cơ tăng tốc đầu tư đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng trong và ngoài nước; các sản phẩm của Sabeco không chỉ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn vươn lên một tầm cao quốc tế mới, xứng đáng là niềm tự hào Việt Nam. |
Thanh Ngân