Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam đã chính thức giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg - Đan Mạch, đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và đang tiếp tục phát triển ấn tượng trên toàn cầu.
Ông Tayfun Uner - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam - khởi động Chiến dịch quảng cáo "Open for fun"
Chiến dịch quảng cáo ra mắt sản phẩm bia Tuborg mang tên “Open for fun” (Khởi đầu cuộc vui) sẽ được triển khai rộng rãi qua các kênh quảng cáo TV, tiếp thị số, người nổi tiếng, báo chí, sự kiện âm nhạc và và tiếp thị thương mại; hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc.
Với thiết kế nắp giật độc đáo, chai màu xanh đặc trưng, dễ cầm, nhãn nổi và hương vị dịu mát, Tuborg hứa hẹn sẽ là một “hiện tượng” của năm 2016, mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia cao cấp.
Câu chuyện Tuborg khởi đầu tại Hellenrup, phía bắc thủ đô Copenhagen vào năm 1880, nơi Tuborg - nhà máy bia Pilsner đầu tiên của Đan Mạch bắt đầu sản xuất bia đóng chai với nhãn hiệu màu xanh đặc trưng. Tuborg ngay sau đó đã trở nên phổ biến và tiếp tục phát triển trở thành loại bia bán chạy nhất ở Đan Mạch.
Ông Tayfun Uner - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam - chia sẻ: “Việt Nam là thị trường lớn với dân số trẻ rất năng động và luôn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè. Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng Tuborg là sự lựa chọn lý tưởng dành cho người Việt”.