Chính sách bảo hành/đổi trả hàng
1. Chính sách bảo hành
Khách hàng có thể trực tiếp liên hệ bảo hành và khiếu nại về dịch vụ tại các địa chỉ sau của timhieuvietnam.vn:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NHỊP CẦU VIỆT
Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
Email: thanhson.hc@gmail.com
Điện thoại: 0908101956
Thời gian phục vụ: từ 8:30 đến 17:30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy, không tính Chủ Nhật và các ngày lễ Tết.
Quý khách có thể thực hiện bảo hành khi sử dụng dịch vụ của timhieuvietnam.vn
Quy trình bảo hành: Khi cần bảo hành, hỗ trợ dịch vụ, khách hàng sẽ liên hệ với các trung tâm bảo hành, hỗ trợ của chúng tôi. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ khách hàng về quy trình bảo hành, hỗ trợ dịch vụ. Khi nhận được thông tin bảo hành của dịch vụ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật của timhieuvietnam.vn sẽ hỗ trợ khắc phục sự cố cho khách hàng trong vòng 24h qua điện thoại, email.
Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng dịch vụ và tiến hành bảo hành hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi sẽ hoàn trả tiền cho khách hàng theo hình thức khách hàng thanh toán.
2. Các trường hợp bảo hành/ Đổi trả
Tất cả các dịch vụ được mua từ timhieuvietnam.vn sẽ được bảo hành, hỗ trợ tùy theo loại hình dịch vụ sử dụng mà thời gian bảo hành có thời hạn dài ngắn khác nhau.
Đối với sản phẩm/ dịch vụ cần bảo hành/ hỗ trợ, khách hàng sẽ trực tiếp liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất.
Chúng tôi chỉ không chấp nhận bảo hành, hỗ trợ trong các trường hợp như: Thiên tai, địch họa gây cách trở hoặc phá hủy hoặc tắc nghẽn hoặc dừng kết nối đến trung tâm dữ liệu của khách hàng, sự cố mất điện trên diện rộng, sự cố đứt cáp viễn thông gây tắc nghẽn hoặc ngừng kết nối viễn thông, Internet đến trung tâm dữ liệu của khách hàng.
3. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Thành viên đồng ý và tuân thủ rằng, khi Thành viên được timhieuvietnam.vn cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm timhieuvietnam.vn, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Thành viên sẽ được giải quyết theo pháp luật.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng timhieuvietnam.vn phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ timhieuvietnam.vn ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. timhieuvietnam.vn sẽ là nơi trung gian giải quyết tranh chấp giữa Thành viên với nhau. timhieuvietnam.vn sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website
timhieuvietnam.vn chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Đối với tranh chấp giữa Thành viên timhieuvietnam.vn với nhau hoặc giữa Thành viên với timhieuvietnam.vn, chúng tôi sẽ căn cứ log hệ thống để giải quyết. Theo đó, timhieuvietnam.vn sẽ bảo vệ quyền lợi tối đa có thể cho Người Sử Dụng đăng kí đầy đủ thông tin theo quy định.
Thành viên đồng ý bảo vệ, bồi hoàn và loại trừ timhieuvietnam.vn khỏi những nghĩa vụ pháp lý, tố tụng, tổn thất, chi phí bao gồm nhưng không giới hạn án phí, chi phí luật sư, chuyên gia tư vấn có liên quan đến việc giải quyết hoặc phát sinh từ sự vi phạm của Thành viên trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ NHỊP CẦU VIỆT
Phòng 603, Tòa nhà GT, 403 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình
Email: thanhson.hc@gmail.com
Điện thoại: 0908101956
4. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại