Ra đời từ năm 1996, trải qua gần 20 năm phát triển để trở thành một trong những tiệm bánh lâu đời được yêu thích nhất. Từng gây xôn xao bởi câu chuyện đổi chủ, bí quyết nào giúp Thu Hương Bakery vượt qua sóng gió, tạo ra bước tiến ổn định và chắc chắn, không quên ghi lại dấu ấn thương hiệu sâu đậm với khách hàng.
Chậm mà chắc
Trong vòng 5 năm qua, từ một cửa hàng, Thu Hương Bakery phát triển thành chuỗi ba tiệm bánh, tất cả đều đặt tại những con phố chính. Hiếm có cửa hàng nào tại Hà Nội có dòng người xếp hàng chờ mua bánh như tại đây, đặc biệt là trong những dịp quan trọng như mùa Trung thu, lễ Tết.
Đại diện cửa hàng cho biết, bí quyết nằm ở việc thấu hiểu được khẩu vị, mong muốn của khách hàng, duy trì những dòng sản phẩm truyền thống chất lượng tốt, song song đó là phát triển những dòng sản phẩm hướng đến sức khỏe của người tiêu dùng như dòng bánh ăn kiêng, bánh mỳ hoa cúc, Flower Gato,… Những sản phẩm phải đảm bảo việc không đánh mất hương vị truyền thống của Thu Hương Bakery nhưng vẫn bắt kịp xu thế mới của thị trường.
Để đảm bảo chất lượng, các nguyên liệu được sử dụng làm bánh của thương hiệu này đều được nhập khẩu hoàn toàn. Các loại bơ, hạt óc chó, ô liu,… có xuất xứ từ Pháp, Đức, NewZealand đều được giới làm bánh đánh giá cao.
Thu Hương Bakery đặt mục tiêu làm sao để khách đến cửa hàng được ăn những mẻ bánh mới tươi ngon nhất được làm trong ngày. Đội ngũ điều hành quan niệm, chỉ có chất lượng mới là yếu tố đưa thương hiệu vươn lên dẫn đầu trong tâm trí người dùng. Vì vậy, Thu Hương Bakery luôn áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe nhất từ công đoạn làm bánh đến quy trình cung ứng bánh tới tay khách hàng.
Bộ đôi tài hoa làm nức danh thương hiệu Thu Hương Bakery
Nhắc tới sự thay đổi toàn diện của thương hiệu này trong 5 năm qua, chắc chắn không thể quên vai trò của những người thợ làm bánh nức tiếng trong nghề.
Đó là sự đồng hành của Chef Thọ - Giám đốc sản xuất của Thu Hương Bakery với 19 năm cống hiến hết mình cho nghề bánh, từng làm việc tại những bếp bánh khắt khe và đa dạng nhất như khách sạn InterContinental, Nikko Hotel Hanoi, Calidas Landmark 72… hay như sự gia nhập của Đại Ka làng bánh homemade Ánh Nguyệt với cái tên thân mật chị Nguyetva, nổi tiếng với các bà mẹ bỉm sữa từ căn bếp Baking Fun cũng như tác giả của cuốn sách Best Seller “Hành trình bếp bánh”
Từ lâu, người dân thủ đô luôn nổi tiếng về mức độ kỹ tính và sành ăn, nhưng như một làn gió mới cho Thu Hương Bakery, bộ đôi tài hoa Chef Thọ và Đại Ka Ánh Nguyệt là sự kết hợp hài hòa giữa chuyên môn, kinh nghiệm và sự tươi mới đã tạo ra các sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu của khách hàng.
Đại ka Nguyệt và chef Thọ- Bộ đôi tài hoa tại Thu Hương Bakery.
Có thể thấy, thành công của Thu Hương Bakery những năm vừa qua không hề đến ngẫu nhiên hay tập trung vào một cá nhân nào. Đó là cả một quá trình dài liên tục mở rộng, cải thiện chất lượng từ quản trị cho tới nhân sự. Thu Hương Bakery hiểu rõ, thị trường bánh ngọt tại Hà Nội luôn cạnh tranh rất khốc liệt. Muốn khẳng định bản thân, chỉ có một cách duy nhất đó là luôn vận động, đổi mới và không ngừng gia tăng những giá trị tốt nhất hướng đến khách hàng.
A.D