Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (“BAC A BANK”) vừa long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng Đại lý bảo hiểm nhân thọ.
Với liên minh hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực liên kết bảo hiểm – ngân hàng (Bancassurance), cũng như minh chứng mạnh mẽ uy tín thương hiệu hàng đầu thị trường khi được nhiều đối tác lớn trong nước tin tưởng đồng hành, trong đó BAC A BANK là một trong những ngân hàng liên kết cùng Dai-ichi Life Việt Nam nhằm đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và đầu tư tài chính của khách hàng ngày càng gia tăng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (trái) và Ông Đặng Trung Dũng, Phó Tổng Giám đốc Thường trực, Bắc Á Bank bắt tay chúc mừng hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và Bắc Á Bank.
Theo hợp đồng này, kể từ ngày 16/1/2017, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ bao gồm hai sản phẩm “An Tâm Hưng Thịnh” và “An Phúc Hưng Thịnh” cùng tất cả các sản phẩm bổ trợ đi kèm theo lựa chọn của khách hàng, thông qua mạng lưới BAC A BANK trên toàn quốc. Đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giới thiệu cho các khách hàng tham gia bảo hiểm các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại của BAC A BANK. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai hợp tác, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ tăng cường hỗ trợ nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng cho đội ngũ cán bộ nhân viên BAC A BANK. Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến thường xuyên tổ chức hội thảo để chia sẻ về các giải pháp bảo vệ tài chính ưu việt cho khách hàng.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Được xây dựng trên cơ sở phát huy thế mạnh và nội lực của hai bên, lễ ký kết hợp tác giữa Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A BANK ngày hôm nay đã chính thức ghi dấu mối liên kết giữa sản phẩm ưu việt, chất lượng Nhật Bản của Dai-ichi Life Việt Nam với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp và công nghệ tiên tiến của BAC A BANK, góp phần tạo ra một kênh phân phối mới nhằm mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng. Việc ký kết cùng BAC A BANK một lần nữa thể hiện quyết tâm của chúng tôi nhằm tăng cường hiệu quả kinh doanh và phát triển cơ sở khách hàng rộng khắp trong năm mới 2017, cũng như hiện thực hóa cam kết “Gắn bó dài lâu” cùng người dân Việt Nam, hướng đến chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty (18/1/2007 – 18/1/2017)”.
Nằm trong định hướng kinh doanh "Tất cả vì con người", Dai-ichi Life Việt Nam và BAC A BANK sẽ trích một phần doanh thu kinh doanh (1% phí khai thác mới) trong năm 2017 để góp vào Chương trình “Sữa học đường” của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, hướng tới mục tiêu chung mang lại 70.000 ly sữa cho trẻ em Việt Nam.
Nhị Anh