Tại Gufood Dubai 2018, Dairygoat đã giới thiệu đến khách tham quan các sản phẩm dinh dưỡng từ sữa dê thơm ngon, mát lành.
Gulfood Dubai 2018 - sữa dê Dairygoat vươn mình ra thế giới
Gulfood Dubai 2018 được diễn ra từ ngày 18 đến 22/2 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế Dubai - World Trade Centre. Chương trình có sự tham gia của hơn 5.000 doanh nghiệp đến từ 185 quốc gia, trong đó có 30 doanh nghiệp từ Việt Nam.
Đây không chỉ là hội chợ thường niên về nông sản, thực phẩm và đồ uống lớn trên thế giới, mà còn tạo cơ hội cho các doanh nghiệp ngành F&B (Food and Beverage) cung cấp nguyên vật liệu, bán thành phẩm. Hội chợ là nơi quảng bá thương hiệu, giới thiệu những xu hướng và đổi mới đang định hình thương mại của ngành thực phẩm, đồ uống trên toàn thế giới.
Khu vực gian hàng các doanh nghiệp Việt Nam tại hội chợ Gulfood 2018. |
Dairygoat gây ấn tượng trong lòng khách hàng quốc tế
Là một trong những thương hiệu sữa dê uy tín tại Việt Nam, Dairygoat được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại và nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan - châu Âu, đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm. Tại thị trường Việt Nam, Dairygoat đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của các bà mẹ và trẻ em.
Các sản phẩm sữa dê Dairygoat không chỉ mang đến hiệu quả trong việc cải thiện tiêu hóa, cân nặng, giúp trẻ phát triển, mà còn phù hợp với nhóm trẻ dị ứng đạm sữa bò...
Gian hàng của Dairygoat nổi bật tại khu vực trưng bày, thu hút nhiều khách hàng và đối tác đến tham quan, mua sắm. Trung bình mỗi ngày, tại gian hàng đón tiếp, tư vấn và mời hàng nghìn lượt khách dùng thử sản phẩm. Điều đó cho thấy sức hút của Dairygoat tại thị trường Trung Đông - một thị trường đòi hỏi những tiêu chuẩn và chất lượng cao.
Gian hàng Dairygoat thu hút được sự quan tâm từ các khách hàng và đối tác tại Gulfood. |
Đại diện thương hiệu sữa dê Dairygoat cho biết đây là lần đầu sữa dê Dairygoat tham gia hội chợ Gulfoof Dubai 2018 và đã đón nhận nhiều thành công. Công ty sẽ nỗ lực để thương hiệu không chỉ được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, mà còn có mặt nhiều nước trên thế giới.
Tham gia hội chợ Gulfood 2018 là một trong những hoạt động của Dairygoat nhằm nâng cao hình ảnh, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm trên thị trường quốc tế. Hội chợ được ví như “cửa ngõ marketing”, giúp các doanh nghiệp Việt nói chung và thương hiệu sữa dê Dairygoat nói riêng nỗ lực đưa các sản phẩm ra thị trường quốc tế.
Dairygoat là một trong những đơn vị tiên phong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm sữa dê với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Hà Lan - châu Âu. Sản phẩm đã được sản xuất trên dây chuyền khép kín, máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế và Cục An toàn Thực phẩm. Xem thêm tại website hoặc liên hệ hotline 0247 309 5599. |
(Nguồn: Dairygoat)