Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với Pharmacity nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng.
Hanwha Life tiên phong hợp tác với Pharmacity nhằm gia tăng quyền lợi và tiện ích chăm sóc sức khỏe cho khách hàng
Sự kiện này cũng nhằm từng bước hiện thực hóa sứ mệnh xây dựng giải pháp cuộc sống toàn diện cho khách hàng của Hanwha Life tại thị trường Việt Nam.
Theo biên bản hợp tác vừa được ký kết, Pharmacity sẽ trở thành đối tác trong hệ sinh thái chăm sóc khách hàng của Hanwha Life. Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này cũng như trải nghiệm các dịch vụ tiện ích, như thanh toán phí bảo hiểm tại hệ thống hơn 500 nhà thuốc của Pharmacity trên toàn quốc thông qua các đối tác cung cấp dịch vụ thu hộ liên kết với Pharmacity như Payoo, Momo và VNPay. Khoảng 450 nhân viên và 44.000 đại lý của Hanwha Life Việt Nam sẽ là thành viên trong chương trình ưu đãi của Pharmacity.
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong hợp tác với Pharmacity, ông Im Dong Jun, Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam cho biết: ”Chăm sóc sức khỏe là một phần thiết yếu trong hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của chúng tôi. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, sức khỏe trở thành mối quan tâm hàng đầu của hầu hết người dân và xã hội. Với mong muốn gia tăng quyền lợi và mang đến nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng, Hanwha Life Việt Nam đã đẩy mạnh chiến lược hợp tác với các đối tác chăm sóc sức khỏe uy tín, trong đó có Pharmacity.
“Tôi tin rằng nỗ lực chung này sẽ mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn cho khách hàng của cả hai bên. Cụ thể, khách hàng của Pharmacity sẽ tiếp cận với các giải pháp bảo vệ tài chính của Hanwha Life, trong khi khách hàng, nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life sẽ được tiếp cận với thuốc và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt hơn từ Pharmacity. Để tạo ra một môi trường thân thiện hơn với khách hàng, Hanwha Life và Pharmacity sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác trong tương lai để tích hợp các nền tảng dịch vụ khách hàng của mình”, ông Im Dong Jun nhấn mạnh.
Pharmacity - một trong những chuỗi nhà thuốc bán lẻ hiện đại hàng đầu tại Việt Nam với mạng lưới hơn 500 nhà thuốc
Về phía Pharmacity, ông Chris Blank, Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết: ”Chúng tôi rất vui mừng đồng hành cùng Hanwha Life Việt Nam – Công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Hàn Quốc trên hành trình bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe cho người dân Việt Nam. Với mạng lưới hơn 500 nhà thuốc phân bổ tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Đà Nẵng, cùng đội ngũ dược sỹ chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi tự tin rằng Pharmacity sẽ mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt cho khách hàng. Hợp tác với doanh nghiệp bảo hiểm có mạng lưới văn phòng rộng khắp như Hanwha Life và các công ty thành viên cũng giúp chúng tôi hiện thực hóa mục tiêu phát triển mở rộng 1.000 nhà thuốc vào cuối năm nay”.
Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đang có sự chuyển mình thay đổi mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu đang ngày càng thay đổi của khách hàng trong cuộc sống hiện đại, Hanwha Life đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực sức khỏe, ngân hàng, fintech, các công ty công nghệ để khách hàng có thể trải nghiệm các sản phẩm của Hanwha Life trong cuộc sống hàng ngày. Trước đó, vào tháng 12/2020, Hanwha Life cũng tiên phong ký kết hợp tác với Gene Solutions - công ty đi đầu trong lĩnh vực di truyền học tại Việt Nam.
Với phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm, Hanwha Life đang đầu tư mạnh vào nâng cao trải nghiệm khách hàng. Song song với việc hợp tác với các đối tác trong nhiều lĩnh vực, Công ty còn thúc đẩy số hóa hệ thống bán hàng của mình. Mới đây, Hanwha Life Việt Nam đã ra mắt ứng dụng di động dành cho khách hàng (LIME) để tăng cường dịch vụ dành cho khách hàng. Ngoài ra, Công ty phát triển nhiều công cụ khác nhau để hỗ trợ hệ thống kinh doanh một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn trong môi trường kỹ thuật số về tuyển dụng, quản lý hợp đồng và huấn luyện đội ngũ, vốn là những lĩnh vực quan trọng của hoạt động bán hàng.
Mặc dù chịu sự tác động đáng kể của đại dịch Covid-19 nhưng năm 2020, Hanwha Life Việt Nam vẫn duy trì hoạt động ổn định và tăng trưởng bền vững với gần 3.400 tỷ đồng tổng doanh thu phí, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2019, lợi nhuận ước tính hơn 300 tỷ đồng. Đây là lần đầu tiên Hanwha Life Việt Nam đạt lợi nhuận trong hai năm liên tiếp. Trong năm 2021, Hanwha Life tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất trên thị trường và đặt mục tiêu mang đến các giải pháp cuộc sống tối ưu hướng đến khách hàng. Hiện, Hanwha Life Việt Nam có hơn 170 điểm phục vụ khách hàng, hơn 44.000 tư vấn tài chính, 450 nhân viên, phục vụ cho hơn 600.000 khách hàng trên toàn quốc.