Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) chính thức tổ chức Lễ Khai trương và Công bố thương hiệu MB Ageas Life tại trụ sở Công ty (Tầng 4, tòa nhà VINACONEX 34, Láng Hạ) và khách sạn Lotte Hà Nội (54 Liễu Giai).
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life đã được hình thành dựa trên sự hợp tác liên doanh giữa tập đoàn bảo hiểm Ageas đến từ Vương quốc Bỉ, Muang Thai Life Assurance (MTL) của Thái Lan và Ngân hàng TMCP Quân đội (MB).
Ngày 21/7/2016, Bộ Tài chính đã cấp giấy phép số 74/GP/KDBH thành lập Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas với vốn điều lệ 1.100 tỷ đồng, hoạt động chính: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và đầu tư tài chính, trụ sở chính Công ty đặt tại Hà Nội.
MB Ageas Life là một trong những hành động cụ thể của MB hưởng ứng chiến lược phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 193/QĐ-TTg ngày 15/2/2012 hướng đến phát triển các doanh nghiệp bảo hiểm có năng lực tài chính vững mạnh, năng lực quản trị điều hành đạt chuẩn mực quốc tế, hoạt động hiệu quả, có khả năng cạnh tranh tích cực trên thị trường trong nước và khu vực.
Ngay sau Lễ cắt băng khai trương đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác: (i) Hợp đồng Đại lý Bảo hiểm giữa công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life với Ngân hàng TMCP Quân đội (MB); (ii) Thỏa thuận hợp tác cung cấp và phân phối sản phẩm bảo hiểm giữa MB Ageas Life với Công ty Tài chính TNHH MTV MB (Mcredit); Đây là sự hợp tác quan trọng giúp công ty triển khai các sản phẩm, dịch vụ đem lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, tạo tiền đề quan trọng cho sự phát triển hệ thống kênh phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng của MB Ageas Life.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác.
Phát biểu tại Lễ Khai trương và Công bố Thương hiệu MB Ageas Life, Thượng tướng Lê Hữu Đức – Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Quân đội nhấn mạnh: “MB hiện đang triển khai và xây dựng chiến lược phát triển giai đoạn mới theo định hướng tập đoàn tài chính đa năng, trong đó công ty mẹ là ngân hàng, các công ty con chuyên về chứng khoán, quản lý quỹ, bất động sản và bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản, bảo hiểm và tài chính tiêu dùng…, cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho khách hàng, góp phần tăng trưởng doanh thu, thu nhập, từ đó tối đa hóa lợi ích cho các cổ đông, đối tác, khách hàng. MB tin tưởng MB Ageas Life sẽ thành công tại thị trường Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nói chung và mang lại các dịch vụ có chất lượng cho mỗi người dân Việt Nam”.
Theo ông Vũ Hồng Phú, Chủ tịch Uỷ ban điều hành cấp cao của MB Ageas Life, trong môi trường cạnh cạnh tranh gay gắt như hiện nay, MB Ageas Life phải có những bước đi khác biệt. Trước mắt, MB Ageas Life xác định sẽ thiết lập mạng lưới phân phối rộng khắp qua gần 260 chi nhánh của Ngân hàng Quân đội cùng với hệ thống đại lý chất lượng cao, kênh kỹ thuật số và tiếp thị trực tiếp, từ đó tạo nên một công ty đa kênh hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm với chuyên môn được phát huy tối đa qua việc hợp tác với Ageas và Muang Thai Life. MB Ageas life cũng là công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin trong việc phát triển sản phẩm dịch vụ, đa dạng hóa kênh phân phối, giảm bớt sự cồng kềnh về cơ cấu tổ chức, phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
Ngọc Hương