Thông tin mới nhất vừa được ông Võ Hoàng Anh - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, đơn vị chủ quản của 82 siêu thị Co.opmart - xác nhận, sẽ phối hợp với khoảng 50 nhãn hàng nổi tiếng tại Việt Nam để tổ chức “Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016”.
Saigon Co.op sẽ tổ chức Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016 để tri ân người tiêu dùng
Ngày hội sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày từ 22 đến 24/4 nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin yêu và ủng hộ hệ thống siêu thị Co.opmart trong 20 năm qua và thiết thực chào mừng ngày lễ 30/4 ý nghĩa.
Toàn bộ hoạt động của “Ngày hội khách hàng Co.opmart 2016” được thiết kế khoa học và khép kín, giúp khách hàng có thể từng bước tham quan trải nghiệm và nhận quà thông qua các trò chơi từ dân gian đến hiện đại, từ tinh tế đến vận động, phù hợp cho hầu hết các lứa tuổi và cả cá nhân lẫn gia đình. Chẳng hạn, các em nhỏ sẽ thích thú với mô hình nông trại sữa Hà Lan của Frieshland Campina và các sản phẩm sữa của Abbott, Vinamilk. Các mẹ, các chị chắc chắn sẽ bị thu hút bởi mô hình trang trại rau sạch và công viên Unilever với rất nhiều hóa mỹ phẩm làm đẹp, hay các sản phẩm nhà bếp giảm giá mạnh của Supor hoặc các mặt hàng đặc biệt của Masan Town…
Cũng theo ông Hoàng Anh, Ngày hội cũng là dịp để Saigon Co.op giới thiệu những mô hình, dịch vụ tiện ích, công nghệ mới sẽ sớm đưa vào phục vụ người tiêu dùng với những tính năng và phân khúc xác định. Đặc biệt là mô hình Hợp tác xã tiêu dùng Saigon Co.op sẽ từng bước giúp khách hàng trở thành những người cùng làm chủ Co.opmart trong tương lai cũng sẽ bắt đầu được giới thiệu đầu tiên tại Ngày hội trước khi được dự kiến triển khai chính thức từ tháng 6/2016.