Với cột mốc này, công ty ngày càng khẳng định bước đi chiến lược, thần tốc trên hành trình trở thành nhà chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á.
Việc xây dựng tầm nhìn trở thành công ty chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á và xác định sứ mệnh mang lại niềm kiêu hãnh cho khách hàng luôn thôi thúc và truyền cảm hứng để PNJ không ngừng khám phá, sáng tạo và mang đến những sản phẩm tinh xảo, chất lượng vượt trội, đáp ứng thị hiếu của mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh các dòng sản phẩm trang sức kim cương, đá quý vốn làm nên uy tín thương hiệu, PNJ cho đời dòng sản phẩm trang sức ECZ sử dụng đá Swarovski Zirconia mang những giác cắt tỉ mỉ, chiếu sáng rực rỡ như kim cương và tạo nên một làn gió mới trong trào lưu làm đẹp bằng trang sức.
Bà Cao Thị Ngọc Dung phát biểu tại lễ ký kết.
Đại diện PNJ, bà Cao Thị Ngọc Dung cho rằng việc ký kết hợp tác thương hiệu giữa PNJ và Swarovski sẽ góp phần tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, là bước tiến mới trong hành trình "mang lại niềm kiêu hãnh" cho khách hàng. Việc hợp tác lần này nhằm bảo chứng xuất xứ "Made with Swarovski Zirconia", tiếp tục khẳng định nguồn gốc rõ ràng, chất lượng của loại đá CZ được PNJ sử dụng làm chất liệu chế tác dòng trang sức thời trang ECZ. Đồng thời, sự kiện tiếp tục nâng cao giá trị sản phẩm, uy tín thương hiệu cũng như độ tin cậy của người tiêu dùng.
"Từ đây, các khách hàng Việt sẽ có nhiều cơ hội trải nghiệm dòng trang sức cao cấp đúng chuẩn bởi sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và chế tác trang sức đỉnh cao của PNJ trên nền đá Swarovski CZ mang vẻ đẹp cùng cảm hứng thời trang hiện đại, đẳng cấp từ thương hiệu Swarovski", bà Dung cho biết.
Dòng sản phẩm trang sức ECZ của PNJ đã tạo nên một làn gió mới trong trào lưu làm đẹp bằng trang sức.
Nhận định về sự hợp tác này, ông Kurt Zbinden, Phó chủ tịch điều hành Swarovski khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Chính thái độ và tinh thần sáng tạo đã đưa PNJ đến với Swarovski và luôn tiên phong trong ngành kim hoàn Việt Nam. Chúng tôi tin rằng việc hợp tác của PNJ và Swarovski Gemstones thông qua bộ sưu tập trang sức ECZ mang tính đổi mới sẽ giúp thị trường trang sức trong nước ngày càng phát triển".
Đại diện PNJ cho biết sẽ tiếp tục nâng cao sự nhận biết cũng như vị thế của thương hiệu chế tác, bán lẻ trang sức cao cấp hàng đầu tại châu Á và vươn ra toàn cầu. Đó còn là sự ghi nhận ý nghĩa của đối tác uy tín quốc tế dành cho PNJ về tầm phát triển cũng như khả năng vươn xa của trang sức Việt Nam. Không bao lâu nữa, thương hiệu PNJ sẽ sớm được định danh trên bản đồ ngành kim hoàn thế giới.
Hợp tác thương hiệu với Swarovski giúp PNJ tiếp tục gia tăng sức mạnh thương hiệu và chinh phục tầm nhìn trở thành nhà chế tác và bán lẻ trang sức hàng đầu châu Á.
Bà Cao Thị Ngọc Dung cho biết thêm, trong thời gian tới, hai bên sẽ có sự hỗ trợ nhau chặt chẽ trong hoạt động marketing để đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thiết kế, chế tác, quảng bá và kinh doanh sản phẩm. Việc khai thác tốt những thế mạnh vượt trội của dòng đá Swarovski cùng trình độ, tay nghề thiết kế chế tác tinh xảo của PNJ sẽ góp phần tạo ra những bộ sưu tập đột phá và kết quả kinh doanh sẽ khả quan hơn thông qua chiến lược hợp tác này.
(Nguồn: PNJ)