Lần đầu tiên, người tiêu dùng Việt Nam có cơ hội trải nghiệm dịch vụ ngân hàng nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi qua dịch dụ ngân hàng số Timo – đơn vị trực thuộc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Đại diện Timo giới thiệu về dịch vụ ngân hàng số đến người dùng
Ông Barry Do, Giám đốc Tiếp thị Timo cho biết, ứng dụng kỹ thuật số vào hệ thống tài chính đã tạo nên bước chuyển lớn trong thói quen tiêu dùng. Điều này tác động rất lớn đến sự thay đổi của xu hướng vận hành ngân hàng trong tương lai và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng số sẽ mang đến cho người dùng nhiều cơ hội và tối ưu hóa thời gian cá nhân.
Theo ông Barry Do, Timo là dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới có đầy đủ những tính năng của một ngân hàng với thẻ ATM và các khoản thanh toán, hỗ trợ mở tài khoản trực tuyến, mở tài khoản tiết kiệm không cần chi nhánh hay phòng giao dịch truyền thống.
Điểm khác biệt của Timo so với các sản phẩm ngân hàng truyền thống, đó là miễn phí sử dụng hơn 15.700 ATM trong hệ thống Smartlink/Banknet; Miễn phí giao dịch (nhận tiền và chuyển tiền); Miễn phí nộp tiền qua máy CDM tại Timo Hangout; Miễn phí rút tiền lên đến 20 triệu đồng/giao dịch qua máy CDM tại Timo Hangout và tất cả ATM của VPBank; Miễn phí nộp và rút tiền mặt tại VPBank trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh…
Ngay khi tham gia Timo, khách hàng có thể sở hữu cùng lúc 3 tài khoản hoàn toàn miễn phí. Đó là Spend Account (Tài khoản thanh toán), Goal Save (Tiết kiệm mục tiêu) và Term Deposit (Tiết kiệm có kỳ hạn).
Bên cạnh sản phẩm chính, ngân hàng số này còn sở hữu ý tưởng Timo Hangout kết hợp một quán cà phê tinh tế và ấm cúng kèm với dịch vụ của Timo, để khách hàng có thể ghé thăm, gặp gỡ bạn bè hoặc trao đổi với chuyên viên Timo Care tại 194D-E Pasteur, phường 6, quận 3, TP.Hồ Chí Minh.