Số lượng sản phẩm thực phẩm đóng gói mới được tung ra thị trường cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với ngành hàng sữa và các sản phẩm sữa hay thức uống khác
Đồ họa về Ngành hàng thực phẩm đóng gói của công ty nghiên cứu Kantar Worldpanel cho thấy thực phẩm đóng gói lần lượt giữ vị trí số 1 tại nông thôn và số 2 tại thành thị trong chi tiêu của mỗi gia đình Việt. Đây cũng là những sản phẩm có tần suất mua nhiều nhất so với các ngành hàng khác.
Số lượng sản phẩm thực phẩm đóng gói mới được tung ra thị trường cao gấp 2, thậm chí gấp 3 lần so với ngành hàng sữa và các sản phẩm sữa hay thức uống khác, minh chứng cho tốc độ cạnh tranh khốc liệt của thị trường này.
Thảo Mai / BizLIVE