Tăng cường đầu tư vào chất lượng, đảm bảo dinh dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm, tập trung cho thiết kế bao bì theo hướng hiện đại, sang trọng… là những biện pháp mà nhiều doanh nghiệp bánh kẹo nội, trong đó có Topcake thực hiện nhằm cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu trong mùa Tết 2017.
Thị trường bánh kẹo Tết 2017 đang đến gần. Đây cũng là thời điểm các doanh nghiệp sản xuất bánh kẹo trong nước “gấp rút” chuẩn bị cho mùa vụ sôi động nhất trong năm. Theo đánh giá của bà Lâm Ngọc Thẩm – Tổng giám đốc Công ty TNHH LD Topcake, dung lượng thị trường năm nay sẽ tăng 5-7% so với cùng kỳ năm trước.
Nắm bắt cơ hội đó, Topcake vừa cho ra mắt bộ sưu tập quà tặng bánh kẹo Tết với hơn 50 sản phẩm đa dạng về chủng loại và có chất lượng cao cùng thông điệp “Tết tràn trong tim”. Trong đó, bộ sưu tập Phúc - Lộc - Thọ được thiết kế mang đậm bản sắc Tết Việt với mức giá hợp lý đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Tại phân khúc cao cấp và trung cao cấp, Topcake mang đến dòng sản phẩm Hapi, bộ sưu tập lễ hội Castana. Theo nhận định của đại diện công ty, hiện người tiêu dùng không còn quá chú trọng đến “mác” hàng nhập khẩu do lo ngại hàng giả, hàng nhái. Bởi vậy, “với hương vị khác biệt, thiết kế sang trọng, nguyên liệu hảo hạng, giá cả phù hợp, Topcake tự tin sẵn sàng cạnh tranh với hàng nhập khẩu” - đại diện công ty khẳng định.
Bên cạnh đó, dòng bánh tươi đóng gói cũng là sản phẩm thế mạnh của doanh nghiệp này với ưu điểm sử dụng trứng tươi - sử dụng trứng sau đẻ trong vòng 3 ngày - để sản xuất. Đặc biệt, đây cũng là nhà sản xuất duy nhất bánh nướng bông lan trong từng tách giấy nhập khẩu từ Đan Mạch.
Để bảo đảm chất lượng, các sản phẩm Topcake đều được sản xuất trên dây chuyền tự động, khép kín với thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu theo tiêu chuẩn GMP. Hệ thống tự động hóa này đã được các chuyên gia Nhật Bản khảo sát và đánh giá đạt yêu cầu xuất khẩu sang các nước tiên tiến.
Nguyễn Phượng